Khám mề đay ở đâu Hà Nội và lưu ý gì trước khi đi khám?

Khám mề đay ở đâu Hà Nội luôn được người dân quan tâm trên các công cụ tìm kiếm. Bởi thực tế, dù rất ngứa nhưng phần lớn người bị mề đay thường tự điều trị tại nhà. Chỉ đến khi bệnh diễn tiến nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống thì nhiều người mới tìm đến các cơ sở y tế, chủ yếu ở Hà Nội để khám. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về một số đơn vị khám mề đay ở Hà Nội giúp bạn có thêm lựa chọn trong hành trình chữa bệnh của mình.

Những địa chỉ uy tín trong khám, chữa bệnh mề đay ở Hà Nội

Khám mề đay ở đâu Hà Nội không quá khó, bởi nơi đây hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn đang làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện lớn. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Nếu đang đi tìm đáp án cho câu hỏi khám mề đay ở bệnh viện nào thì Bệnh viện Da liễu Trung Ương chính là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên đến. Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu, bệnh viện Da liễu Trung ương có nhiệm vụ nghiên cứu mô hình bệnh tật, chẩn đoán, điều trị, đào tạo cán bộ, chỉ đạo tuyến, hợp tác quốc tế… Bệnh viện còn đầu tư rất nhiều trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao để đảm bảo chất lượng khám, cũng như điều trị được tốt nhất. Thống kê cho thấy, rất nhiều bệnh nhân đã đến khám và chữa bệnh mề đay tại đây.

bv-da-lieu-tw.png

Bệnh viện Da liễu Trung ương được nhiều người bệnh mề đay đến khám

Trên thực tế, hầu hết những ai gặp vấn đề về da đều đến đây để khám chữa bệnh nên số lượng bệnh nhân luôn trong tình trạng đông đúc, quá tải. Vì vậy, nếu có ý định khám chữa bệnh mề đay tại bệnh viện Da liễu Trung ương, bạn nên đến sớm để lấy số, tránh phải chờ lâu.

Địa chỉ: 15A Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội.

Thời gian khám: Thứ 2 - 6: sáng 6h - 12h, chiều 13h30 - 16h30.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu của Thủ đô và toàn miền Bắc, được rất nhiều người dân tin tưởng tìm đến khám chữa bệnh.

Hiện nay, bệnh viện Da liễu Hà Nội đã từng bước đổi thay và phát triển, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn, cũng như các trang thiết bị hiện đại, người bị mề đay hoàn toàn có thể yên tâm khi khám và điều trị bệnh tại đây.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 2D Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Khoa điều trị nội trú, Quốc Oai, Hà Nội.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - thứ 6: sáng từ 7h - 11h30, chiều từ 13h30 - 17h30
  • Thứ 7 - chủ nhật: sáng từ 7h30 - 11h30, chiều 14h - 17h (khám dịch vụ)

benh-vien-da-lieu-ha-noi.png

Người bệnh mề đay có thể đến Bệnh viện da liễu Hà Nội khám bệnh

Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai

Từ lâu, bệnh viện Bạch Mai đã được biết đến là địa chỉ khám và chữa bệnh hàng đầu của cả nước. Năm 2006, khoa Da liễu của bệnh viện đã được tách từ Viện Da liễu trực thuộc Bộ Y tế, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân. Đến nay, công tác khám chữa bệnh cả nội trú và ngoại trú tại Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai được thực hiện rất tốt, giảm thiểu chi phí cho người bệnh, cũng như phối hợp với nhiều bệnh viện trên cả nước dập tắt các dịch bệnh khác nhau.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà P, 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian khám:

  • Thứ 2 - thứ 7: sáng từ 6h - 12h, chiều từ 13h30 - 18h
  • Nghỉ chủ nhật và ngày lễ.

Lưu ý khi đi khám mề đay ở Hà Nội

Nổi mề đay là bệnh dễ tái phát và không thể điều trị khỏi trong một sớm một chiều. Vậy nên, người bị mề đay mẩn ngứa cần đi khám và điều trị sớm, tránh để lâu chuyển sang mạn tính, gây ra không ít khó khăn sau này.

Cũng từ thực tế cho thấy, số lượng người bị mề đay ngày càng tăng cao nên việc khám chữa bệnh tại nhiều bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, nhất là những thời điểm giao mùa. Do đó, để có thể thuận lợi nhất trong việc khám, người bệnh nên chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết, đọc kỹ thủ tục để lựa chọn dịch vụ đúng. Ngoài ra, đặt lịch khám trước khi đến khám cũng giúp giảm thiểu thời gian phải chờ đợi.

Bình luận

Bài viết nổi bật